Hotline: 0941068156
Banner
Tin Nóng

Chia sẻ với bạn 3 mẫu tủ lạnh side by side tốt nhất năm 2017.

22 Tháng Chín 2017 10:51:36 SA

Tủ lạnh side by side là dòng tủ cao cấp nhất hiện nay, có dung tích lớn phù hợp với những gia đình có nhiều thành viên, những ngôi nhà hiện đại và sang trọng. Tủ được trang bị rất nhiều tính năng hiện đại giúp bảo quản thực phẩm vượt trội hơn rất nhiều so với các dòng tủ lạnh thông thường khác.

Chính vì vậy mà hôm nay chúng tôi muốn giới thiệu đến quý vị 3 dòng tủ lạnh side by side hot nhất năm 2017, hãy cùng tham khảo nhé.

 

Đầu tiên hãy nói một chút về nguồn gốc, tủ lạnh side-by-side có từ năm 1949 nhưng mãi đến giữa những năm 1960 nó mới phổ biến ở các nước phát triển như Mỹ, châu Âu. Tại Việt Nam, từ vài năm nay, tủ lạnh side-by-side bắt đầu được các hộ gia đình ở thành phố lớn ở Việt Nam ưa chuộng. Hiện nay giá của nó có xu hướng giảm nhưng nó vẫn là dòng tủ lạnh đắt tiền , với giá rẻ nhất từ 15 triệu đồng cho đến hơn 70 - 80  triệu đồng cũng có.

1. Tủ lạnh Bosch KAD90VB20

- Tủ lạnh Side by side Bosch nhập khẩu có tính năng lấy đá viên và nước lạnh qua cánh tủ chỉ với một cú chạm nhẹ vào nút bấm. Bosch giới thiệu sản phẩm thiên về công nghệ dành cho gia đình có nhưu cầu bảo quản thực phẩm thịt, cá, rau quả nhiều trong một lần và có thể để sử dụng lâu dài.

Tủ lạnh Side by Side tốt nhất

- Thông tin: 

+ Tổng dung tích: 533 l

+ Năng lượng hiệu quả : A +

+ Tiêu thụ năng lượng : 436 kWh / năm

+ Độ ồn: 43 dB dB (A) lại 1 PW

- Tủ lạnh Bosch KAD90VB20 còn được tích hợp nhiều tính năng đặc biệt như: 

+ Công nghệ NoFrost: được tích hợp sẵn trong sản phẩm ngăn việc đóng băng  bên trong thực phẩm, đảm bảo việc rã đông chỉ được kích hoạt khi thật sự cần.

+ Hệ thống MultiAirflow: lưu thông không khí liên tục ở tất cả các cấp độ - cho thực phẩm tươi hơn.

2. Tủ lạnh Bosch KAG90AW204

Tủ lạnh Side by side Bosch tốt nhấtđược trang bị các tính năng thông minh hiện đại vừa giúp bảo quản thực phẩm tươi ngon trong thời gian dài vừa cung cấp nhiều tiện ích vô cùng tiện lợi cho người sử dụng. Nó được ví như là quầy bar thu nhỏ cho căn bếp hiện đại. 

tủ lạnh bosch nhập khẩu

- Thông tin kỹ thuật: 

Tổng dung tích: : 608/522 lít

Tiêu thụ năng lượng : 432 kWh / năm

Màu sắc: Màu trắng

Nofrost không đóng tuyết

LED chiếu sáng

Làm đá tự động

Hiệu suất làm đá: 11kg / 24h

- Với những tính năng ưu việt giúp bảo quản thực phẩm tốt như:

Điều khiển TouchControl điện: dễ dàng lựa chọn nhiệt độ trong tủ theo ý muốn.

Công nghệ NoFrost: được tích hợp sẵn trong sản phẩm ngăn việc đóng băng  bên trong thực phẩm, đảm bảo việc rã đông chỉ được kích hoạt khi thật sự cần.

VitaFresh ngăn kéo cộng thêm: thức ăn của bạn giữ lại sự tươi mát của họ lên đến gấp đôi thời gian - nhờ vào một nhiệt độ thấp hơn đối với thịt, cá và độ ẩm tối ưu cho các loại trái cây và rau quả

Hệ thống MultiAirflow: lưu thông không khí liên tục ở tất cả các cấp độ - cho thực phẩm tươi hơn.

3. Tủ lạnh Siemens KA90GAI20

Siemens là thương hiệu chuyên cung cấp các thiết bị nhà bếp như máy giặt, máy sấy hay những đồ cao cấp như tủ lạnh lắp âm và còn tủ lạnh side by side tốt nhất hiện nay, với  kiểu dáng Châu Âu và Mỹ cứng cáp và hiện đại. Các mẫu tủ kiểu Mỹ kết hợp tủ lạnh và tủ đá trong một đơn vị. Các tủ lạnh hai cửa của Mỹ có nội thất lớn ,do đó cung cấp thêm không gian cho bảo quản thực phẩm.  gây ấn tượng với các tính năng hiện đại như : 

Tủ lạnh side by side tốt nhất

Thông tin : 

Dung tích: 522 lít (ngăn đá/lạnh: 157/359 lít)

Đèn LED chiếu sáng trong tủ

Thời gian lưu trữ khi mất điện: 5 giờ

Hai hệ thống làm mát độc lập ngăn mùi

Tiêu chuẩn tiết kiệm năng lượng: A+ 

Mức thích nghi môi trường SN-T

Làm đá tự động, Công suất làm đá: 12kg trong 24h

Chuông báo cửa mở

Hiển thị mức độ ô nhiễm của các bộ lọc trên màn hình

- Có ngăn đặc biệt cung cấp lý tưởng cho việc chứa rau củ quả. Với một bộ điều khiển trượt cảm ứng cho phép bạn điều chỉnh độ ẩm và nhiệt độ thích hợp, giúp những loại thực phẩm này vẫn được bảo quản tươi ngon trong thời gian gấp đôi so với tủ lạnh thông thường .

- Nhờ vào tính năng kỹ thuật easyAccess mở rộng các kệ kính bạn luôn luôn giữ một cái nhìn tổng quan về thực phẩm lưu trữ trong tủ. Kéo chúng ra dễ dàng với khay trượt và điều chỉnh tăng kích thước khoang chứa dễ dàng. Chúng có thể được kéo lên giữa và dễ dàng thêm thực phẩm. 

- Công nghệ của tủ lạnh SBS Siemens noFrost giữ cho hơi nước đóng đá trên tường bên trong khoang đựng giúp cho nước đá không hình thành trên thực phẩm của bạn. Một hệ thống tuần hoàn không khí sẽ loại bỏ độ ẩm quá mức, giữ cho độ ẩm ở phạm vi lý tưởng. Điều này giúp bạn giã đông thực phẩm nhanh và dễ dàng hơn.

Trên đây là 3 mẫu tủ lạnh side by side tốt nhất hiện nay mà chúng tôi muốn giới thiệu đến quý vị. Nếu quý vị có nhiều thực phẩm cần bảo quản cấp đông thực phẩm mà gia đình đã có tủ lạnh rồi thì nên tham khảo thêm tủ đông để có thể tiết kiệm chi phí cho gia đình nhé.

  • Thích và chia sẻ bài viết :

Bình luân