Hotline: 0941068156
Banner
Tin Nóng

Top 3 mẫu đồng hồ Casio Nam dây da chính hãng mới ra mắt 2017

20 Tháng Sáu 2017 5:12:34 CH

Đồng hồ Casio là thương hiệu phổ biến nhất hiện nay đã vừa ra mắt BST đồng hồ casio nam dây da mới lạ độc đáo mạnh mẽ, phong cách lịch lãm. Còn chần chừ gì nữa hãy lựa chọn cho mình top 3 mẫu đồng hồ Casio Nam dây da chính hãng mới ra mắt 2017 nhé. 

Đồng hồ Casio Beside dây da

Đơn giản và thanh lịch là phong cách mà những chiếc đồng hồ CASIO BESIDE BEM-154L-1AV mang lại đặc biệt dành cho các quý ông yêu thích sự lịch lãm từ đồng hồ nam dây da. Có giá chỉ 2.173.500 đ

- Thiết kế lịch lãm và đơn giản

- Khả năng chống nước ở độ sâu 50 mét

- Dây đeo bằng da thật cùng thiết kế vỏ bằng thép ko gỉ.

 

>>>> Xem ngay BST đồng hồ Casio Nam dây da chính hãng mới nhất với giá từ 3 triệu đồng chỉ có tại Casiocenter

Đồng hồ Casio Edifice giá rẻ

Nếu ở dòng gshock mang phong cách hầm hồ,thì ở CASIO EDIFICE EFR-555L-2AV ta thấy nó mang vẻ đẹp mạnh mẽ của người đàn ông thành đạt với nét thanh lịch, trầm lặng. Chỉ có giá 4.036.500 đ

Chiếc đồng hồ vẫn giữ được vẻ thể thao vốn có với 3 núm vặn khỏe khoắn, 6 kim linh hoạt cho người đàn ông thể hiện phong cách của mình. Bên cạnh đó, dây da nâu trẻ trung ôm sát cổ tay, người sở hữu dễ dàng thay thế kiểu dáng dây theo mong muốn. Còn gì tuyệt vời hơn thế!

 

 

 

>> Xem thêm 150+ mẫu đồng hồ Casio Nam Edifice chính hãng giá rẻ chỉ có tại Casiocenter

Đồng hồ Casio Edifice chính hãng

Được coi là một trong số những mẫu đồng hồ Casio mới nhất được phái mạnh yêu thích,  Khung vỏ đồng hồ được làm từ thép 316L chắc chắn ôm trọn mặt số ấn tượng. Cọc số to bản cùng 3 kim truyền thống được phủ dạ quang giúp chủ nhân có thể xem giờ vào ban đêm. Nổi giữa nền trắng tinh khôi là 3 mặt số phụ cùng những đường vân guilloche’ tinh tế.

Mầu đồng hồ CASIO EDIFICE EFV-500BL-1AV- Mạnh mẽ, khỏe khoắn có giá chỉ 3.498.300 đ

 

 

Hy vọng anh em hài lòng với 3 mẫu đồng hồ casio mới nhất đầy ấn tượng trên đây. Nếu đã “kết” 1 trong 3 tri kỉ thời gian vừa được đề cập đến, đừng ngần ngại, hãy đặt mua ngay để trở thành người đầu tiên sở hữu anh bạn đó.

>>>> Click để biết địa chỉ bán đồng hồ Casio chính hãng tại Hà Nội để không mua phải hàng Fake nhé. 

  • Thích và chia sẻ bài viết :

Bình luân