Hotline: 0941068156
Banner
Tin Nóng

Tổng hợp các loại bếp từ Bosch tốt nhất bán chạy nhất 2017

15 Tháng Mười Hai 2017 10:25:21 SA

Bạn đang quan tâm đến bếp từ Bosch nhưng hãng này có rất nhiều sản phẩm khiến bạn hoang mang không biết nên mua loại nào tốt, hãy đọc bài viết dưới đây bepdongduong.vn sẽ Tổng hợp các loại bếp từ Bosch tốt nhất bán chạy nhất 2017

Ưu nhược điểm của bếp từ Bosch

Bếp từ cao cấp sử dụng mặt kính schottceran là dòng kính cao cấp nhất hiện nay được cấu tạo từ gốm thuỷ tinh cao cấp không sinh khói độc hại ở nhiệt độ cao, mặt kính có thể chịu nhiệt tối đa 1000 độ C và chịu sốc nhiệt 800 độ C.

- Bếp được tích ứng nhiều tính năng công nghệ giúp tiết kiệm năng lượng, giảm thời gian nấu ăn, an toàn cho người sử dụng ( tự động nhận diện kích thước nồi, khoá trẻ em, cảnh báo nóng, chế độ nấu ăn nhanh Boster... )

- Kích thước vùng nấu rộng đa năng có thể sử dụng nhiều nồi

- Bếp sử dụng bảng điều khiển dạng cảm ứng hồng ngoại siêu nhậy, tay dính nước vẫn có thể thao tác sử dụng bình thường

- Số vùng nấu nhiều bạn có thể thoả mái đun nấu nhiều món cùng một lúc...

- Bếp cảm ứng từ Bosch sẽ tự ngắt khi gặp sự cố về nguồn hoặc nhiệt, đồng thời cũng báo lỗi khi có những thao tác hoặc vật dụng không đúng..

- Các model bếp từ mang thương hiệu Bosch thường thiết kế đẹp (bếp 3 và 4) với 17 dải nhiệt. Dễ tùy chỉnh cùng những chức năng riêng biệt khiến cho sản phẩm bếp từ Bosch vượt trội hơn hẳn các sản phẩm của Teka, Cata hay Fagor trên thị trường.

- Các sản phẩm của Bosch luôn chú trọng và mặt công nghệ của sản phẩm, nên cùng tầm sản phẩm và tầm tiên bạn sẽ thấy được những mẫu bếp, máy rửa bát hay máy giặt của hãng được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, đây là điểm cộng của một sản phẩm thương hiệu Đức. 

 Nhược điểm của dòng bếp cảm ứng từ Bosch 

- Do là dòng bếp Châu Âu nên số vùng bếp nấu khá nhiều và thết kế theo phong cách hiện đại ( chưa phổ biến tại Việt Nam )

- Bếp cũng có công suất lớn kéo theo nguồn cung cấp điện năng phải lớn và ổn định, chưa hẳn là phù hợp với những gia đình có ít người

- Là dòng Bếp từ nhập khẩu nên chỉ nhận dụng cụ nấu inox nhiễm từ, không sử dụng loại nồi có chất liệu khác

Các loại bếp từ Bosch bán chạy nhất 2017

Bếp từ bosch PPI82560MS

Bếp từ bosch PPI82560MS Giá bán: 15.900.000 VND

Bếp điện Bosch PKK651FP2E

Bếp điện Bosch PKK651FP2E Giá bán: 14.600.000 VND

>>> Xem thêm : Cách sử dụng bếp từ

Bếp điện Bosch PKK631B17E

Bếp điện Bosch PKK631B17E Giá bán: 12.480.000 VND

 

>>>>>>> Xem thêm : Bếp từ giá rẻ nhất

ĐỊA CHỈ MUA BẾP TỪ BOSCH CHÍNH HÃNG

Hãy đến với Bếp Đông Dương - Địa chỉ bán bếp từ uy tín để nhận được những chương trình ưu đãi lớn nhất và những sản phẩm chất lượng hàng đầu với đội ngũ tư vấn giàu kinh nghiệm, tận tình chính xác sẽ giúp cá bạn có được sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian và nhu cầu của gia đình. Chúng tôi rất han hạnh được đón tiếp và phục vụ quý khách. Tại đây chúng tôi  cung cấp trên 50 thương hiệu bếp điện từ nhập khẩu khác nhau. Cam kết hàng chính hãng, chất lượng tốt tất cả các sản phẩm đều có giấy từ chứng nhận nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, bán với giá tốt nhất trên toàn quốc.

  • Thích và chia sẻ bài viết :

Bình luân