Hotline: 0941068156
Banner
Tin Nóng

Địa điểm hẹn hò thú vị cho buổi hẹn dịp 20/10

19 Tháng Mười 2016 7:46:39 CH

Với khoảng một triệu đồng, bạn có thể hẹn hò ở những nhà hàng sang trọng, hiện đại và lãng mạn ở TP.HCM ngày Phụ nữ Việt Nam.

Với khoảng một triệu đồng, bạn có thể hẹn hò ở những nhà hàng sang trọng, hiện đại và lãng mạn ở TP.HCM ngày Phụ nữ Việt Nam.

6 trai nghiem thu vi cho buoi hen dip 20/10 hinh anh 1

Xem quy trình chế biến sashimi: Quán's Sushi là một trong những quán hiếm hoi ở TP.HCM trình diễn kỹ thuật chế biến sashimi cho thực khách. Ảnh: Nhân Đặng. 

6 trai nghiem thu vi cho buoi hen dip 20/10 hinh anh 2
Thực khách tự chọn tôm, cá, cua sống. Sau đó, đầu bếp, ướp đá để cá tôm đạt độ lạnh rồi xắt mỏng, trình bày lên đĩa. Giá các món sashimi tại đây từ 300.000 đồng một phần. Ảnh: Nhân Đặng.  
6 trai nghiem thu vi cho buoi hen dip 20/10 hinh anh 3
Tiệc rượu tại Bamboo Chic (khách sạn Le Meridien, Tôn Đức Thắng, quận 1) được tổ chức thứ 5 hàng tuần. Ảnh: Hanah Hạnh.  
6 trai nghiem thu vi cho buoi hen dip 20/10 hinh anh 4

 Bạn sẽ lần lượt được thưởng thức 6 loại rượu tăng dần theo số năm. 6 loại phô mai đi kèm có tác dụng tăng hương vị, khử mùi rượu và chống say. Ảnh: Hanah Hạnh. 

6 trai nghiem thu vi cho buoi hen dip 20/10 hinh anh 5

Tĩnh lặng với biệt thự Pháp: Nhà hàng Au Manoir De Khai ẩn mình trong biệt thự Pháp kiểu cổ trên đường Điện Biên Phủ (quận 3). Không gian nhà hàng sang trọng, lãng mạn với tông đen trắng, cầu thang cổ, họa tiết trên tường... Ảnh: Thúy Âu. 

6 trai nghiem thu vi cho buoi hen dip 20/10 hinh anh 6

Thực đơn nhà hàng gồm các món như patê gan ngỗng, bò Kobe, cá mú, tôm hùm Mỹ, nấm Truffle, trứng cá caviar... Các món ăn có giá từ 200.000 đồng. 

 

Ảnh: Thúy Âu. 

 

 

6 trai nghiem thu vi cho buoi hen dip 20/10 hinh anh 7

Món Nhật trên tầng cao với Sorea, nhà hàng chuyên phục vụ ẩm thực Nhật tại tầng 23 -24 một cao ốc trên đường Lê Lai (quận 1). Ảnh: Facebook nhà hàng.

6 trai nghiem thu vi cho buoi hen dip 20/10 hinh anh 8

 Thực đơn tại nhà hàng chia thành 2 dòng là chế biến từ nguyên liệu trong nước, và nhập khẩu trực tiếp từ Nhật. Giá thành của hai dòng món ăn cũng có sự chênh lệch đáng kể. Ngoài món ăn, Sorea hút khách với view nhìn TP.HCM từ trên cao. Ảnh: Nhân Đặng

 

 

6 trai nghiem thu vi cho buoi hen dip 20/10 hinh anh 9
Nghe nhạc jazz ở R&J (đường Nguyễn Huệ, quận 1) và được thiết kế lấy cảm hứng từ tác phẩm kinh điển Romeo & Juliet. Cảm hứng nghệ thuật này mang đến cho thực khách cảm giác lãng mạn dễ chịu. Ảnh: Trâm Đỗ.  
6 trai nghiem thu vi cho buoi hen dip 20/10 hinh anh 10

Dùng bữa tối tại nhà hàng, ngoài thưởng thức các món ăn ngon, bạn còn được thưởng thức thưởng thức và thăng hoa với các dòng nhạc soul, R&B, funk, blues, pop và jazz qua giọng hát của nghệ sĩ quốc tế Kate Bowen. Ảnh: Trâm Đỗ.

6 trai nghiem thu vi cho buoi hen dip 20/10 hinh anh 11

Ngắm hoàng hôn ở nơi cao nhất TP.HCM - tầng 52 tòa nhà Bitexco. Với góc nhìn, rộng, thoáng, trên cao, bạn sẽ có trải nghiệm ấn tượng về vẻ đẹp của thời khắc này. Ảnh: Khánh Nhung. 

6 trai nghiem thu vi cho buoi hen dip 20/10 hinh anh 12

Để trải nghiệm của bạn thêm trọn vẹn, hệ thống đèn của khu vực sẽ được thay thế bằng ánh nến cùng những bài hát country dịu nhẹ. Ảnh: Khánh Nhung. 

Huỳnh Hằng

  • Thích và chia sẻ bài viết :

Bình luân